Phương pháp nào cho làn da bị lão hóa ?

Ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm nhiều khói bụi, chăm sóc da không đúng cách là những nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng lão hóa da. Da bị lão hóa sẽ nhăn nheo, thô ráp, chảy xệ, có nhiều nếp nhăn và các đốm tàn nhang khiến bạn trông già dặn thiếu sức sống. Do vậy để kéo dài được tuổi thanh xuân bạn nên chú trọng việc chăm sóc da ngay từ khi còn trẻ, đặc biệt là khi da có dấu hiệu lão hóa.

Bo v da khi tác đng ca ánh nng mt tri

  Các tia cực tím trong ánh nắng mặt trời là nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng lão hóa da, làm xuất hiện các đốm tàn nhang và các nếp nhăn gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt. Chính vì vậy việc bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời là điều chị em phụ nữ nên chú trọng thực hiện. Các biện pháp như bôi kem chống nắng, mặc quần áo dài tay, mang khẩu trang, đội nón rộng vành sẽ giúp bảo vệ da hữu hiệu.

 Tp luyn th thao thường xuyên

  Tập luyện thể thao không chỉ giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể mà còn tăng sự săn chắc của các cơ và thúc đẩy sự trao đổi chất , kích thích lưu thông máu trong cơ thể. Nhờ vậy mà làn da có độ đàn hồi tốt và luôn giữ được sự hồng hào tươi trẻ theo thời gian. Bạn nên kiên trì tập luyện hàng ngày các môn thể thao yêu  thích và phù hợp với sức khỏe của bạn thân


  Dưỡng m cho da

   Độ ẩm quyết định sự mềm mại tươi trẻ của làn da, do vậy bạn đừng quên tăng cường độ ẩm cho da bị lão hóa bằng các biện pháp như uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và trái cây tươi. Bên cạnh đó có thể dưỡng ẩm cho da trực tiếp từ bên ngoài bằng cách thoa kem dưỡng ẩm, dầu ô liu, dầu dừa...Đặc biệt vào những ngày trời lạnh thì bạn nên chú trọng dưỡng ẩm cho da.

 Cung cp các dưỡng cht cn thiết cho da bng chế đ dinh dưỡng hp lý

 Các thực phẩm giàu vitamin sẽ giúp đẩy lùi và làm chậm tiến trình lạo hóa da mặt, đồng thời giải độc và kích thích sản sinh tế bào da mới giúp làn da luôn trắng  mịn, hồng hào. Bạn nên bổ sung nhiều rau xanh, các loại củ, trái cây tươi, gan, sữa, ngũ cốc, thực phẩm ít thủy ngân để  tăng cường vitamin cho da. Các thực phẩm giàu collagen như đậu nành, thực phẩm giàu omega 3, trái cây màu đỏ, rau  màu xanh đậm cũng rất quan trọng cho sự phát triển khỏe mạnh của da.


 Ng đ gic

   Mỗi ngày bạn nên đảm bảo ngủ đủ 8 giờ một ngày bởi trong giấc ngủ cơ thể sẽ được tái tạo năng lượng và sản sinh collagen cho da. Khi giấc ngủ của bạn không được đảm bảo thì không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà làn da của bạn cũng xuống sắc và nhanh bị lão hóa.

Bổ sung Collagen hằng ngày bằng Omexxel Collagen

 Được chiết xuất Bột Collagen từ cá – Collagen Tripeptide 1000 mg và Dầu sinh vật biển (30 % Omega 3 with DHA & EPA) 1000 mg, Omexxel Collagen có nhiều cộng dụng đặc biệt:

- Cung cấp các dưỡng chất cho da, chống oxy hóa, chống lão hóa, duy trì cấu trúc da, cải thiện làn da, mau lành da, mau liền sẹo, giúp da mềm mại, mịn màng, làm giảm tình trạng khô da, nám da, sạm da, nhăn da, giúp da dần dần trở nên sáng, căng, hồng.

- Tăng tính đàn hồi của da, giúp duy trì làn da khỏe, đẹp, tóc, móng chắc khỏe.

- Tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe, mau lành vết thương.

- Bổ mắt, làm giảm tình trạng khô mắt, mỏi mắt.

- Giảm cholesterol xấu trong máu, giảm nguy cơ bệnh tim mạch.

- Giúp xương chắc khỏe, phòng chống các bệnh như loãng xương, xốp xương, đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm và một số bệnh về xương, sụn khác.

___________________________

Công ty TNHH TMDV Healthy Life

 Trụ sở chính và Showroom: Số 220 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016

Email: tuvan@hlife.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hlife…

Website: http://hlife.com.vn/vien-uong-...


Tin liên quan

Bình luận

top