Tăng cường sinh lý hiệu quả với những bài tập đơn giản

Theo nhận định từ chuyên gia sinh lý học người Mỹ, Peter McCall thuộc Hội đồng Tập luyện ACE, việc tập luyện thể thao thường xuyên không chỉ giúp nam giới duy trì sức khỏe dẻo dai mà còn tăng cường sinh lý một cách hiệu quả. Vì vậy, để nâng cao hiệu quả điều trị yếu sinh lý, các quý ông nên dành thời gian từ 30 – 60 phút mỗi ngày để luyện tập thể thao

Dưới đây là những bài tập dành cho nam giới được các chuyên gia đánh giá cao.

• Nâng tạ

Bài tập nâng tạ có thể giúp cơ thể nam giới sản xuất hormone sinh dục nam – yếu tố quan trọng của việc thể hiện phong độ của đàn ông, giúp cho khả năng “yêu” của các quý ông mạnh mẽ hơn.

Vì thế, tốt nhất bạn nên thực hiện tập luyện theo hình thức này nhiều lần, đủ để cảm thấy mệt mới có hiệu nghiệm.

Ngoài ra, những bài tập hít đất, tập nằm xuống rồi ngồi dậy với lưng và chân duỗi thẳng cũng được các chuyên gia khuyến cáo thực hiện.


• Bơi lội


Các nghiên cứu khoa học cho biết, bơi lội là hình thức tập luyện lý tưởng nhất không chỉ giúp giảm cân, mà còn cải thiện sức khỏe tình dục.

Một nghiên cứu ngẫu nhiên dựa trên 110 nam giới béo phì đang ở trong tình trạng có biểu hiện bất thường về khả năng cương cứng cho biết, có đến 1/3 trong số họ được cải thiện chức năng tình dục nhờ vào bơi lội. Điều này cho thấy, sự quân bình về thể trạng giúp giảm bớt số đo vòng bụng, đồng thời tạo sức hấp dẫn của nam giới trước bạn tình của họ.

Vì vậy, bạn nên cố gắng bơi lội thường xuyên để cải thiện kỹ thuật “yêu đương”, thời gian khi quan hệ và trở nên khéo léo hơn. Có thể nói rằng, ấn tượng về một cuộc “giao ban” tuyệt vời sẽ để lại dấu ấn khó phai trong lòng bạn tình, từ đó thể lực của bạn cũng sẽ trở nên tốt hơn.


• Chạy bộ, đi bộ nhanh, Aerobic

Các nhà nghiên cứu khoa học thuộc ĐH Harvard (Mỹ) cho biết, kết quả nghiên cứu đối với 31.000 nam giới ở độ tuổi trên 50, những bài tập luyện Aerobic/ chạy bộ/ đi bộ nhanh có tác dụng làm giảm khoảng 30% hoạt động bất thường về khả năng cương cứng của nam giới.

Hơn nữa, bài tập Aerobic/ chạy bộ/ đi bộ nhanh cũng giúp cơ thể đốt cháy tối thiểu 200 cal/ngày có thể giảm bớt hiện tượng cương cứng bất thường, duy trì phong độ tình dục, ngừa bệnh tim mạch rất tốt nhờ tác động tăng cường lưu thông máu.

Những hình thức tập luyện sôi nổi như Aerobic/ chạy bộ/ đi bộ nhanh cũng còn giúp phóng thích hormone Endorphin của não bộ và mang lại cảm giác thư giãn, đồng nghĩa với việc tăng cường khả năng tình dục của bạn.


• Yoga


Theo các chuyên gia y tế Mỹ, bài tập yoga có tác dụng tốt đối với hoạt động tình dục nhờ vào sự cường tráng của tay, chân, đôi vai, ngực và bụng. Yoga giúp cơ thể bạn trở nên mềm dẻo hơn, nó đồng thời cải thiện các bắp thịt ở khung xương chậu.

Khi cơ thể toàn thân khỏe mạnh, sức chịu đựng của cơ bắp tốt, bạn sẽ có thêm những tư thế mới đầy sáng tạo để đạt đến “cảnh giới” hưng phấn nhất khi yêu.


• Tập Kegel

Hình thức tập luyện này rất tốt đối với nam giới, bởi vì chúng có thể giúp bạn kiểm soát và kéo dài thời gian bằng cách làm khỏe những phần bắp thịt có liên quan khi sinh hoạt tình dục. Bài tập Kegel được lấy từ tên của bác sĩ người Mỹ Arnold Kegel, chúng là những động tác tập luyện giúp làm khỏe các bắp thịt ở đáy khung xương chậu.


Bạn có thể tập Kegel để trì hoãn sự xuất tinh sớm bằng cách co rút các bắp thịt này trước khi đạt đến tột đỉnh của khoái cảm. Để thực hiện những thao tác tập luyện của Kegel, hãy bắt đầu bằng cách tạm thời làm ngưng dòng chảy của nước tiểu khi vào nhà tắm nhờ vận dụng các bắp thịt ở đáy khung xương chậu.

Sau đó, bạn có thể tập Kegel vào bất cứ lúc nào và bất kỳ nơi đâu bằng cách ép các bắp thịt ở đáy khung xương chậu. Giữ yên tư thế này trong 10 giây, thư giãn và thực hiện lại nhiều lần khi nếu có thể trước khi cảm thấy mệt.

Tin liên quan

Bình luận

top